NHỮNG MẪU ÁO MƯA CÁNH DƠI QUẢNG CÁO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Áo mưa cánh dơi là vật phẩm quà tặng quảng cáo được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Chính bởi tính hữu dụng và tính quảng cáo hiệu quả lâu dài.

Quảng cáo lâu dài và hiệu quả

Phân tích về mặt số lượng thì nhu cầu trang bị và sử dụng áo mưa là một con số rất lớn. Vì thế, những chiếc áo mưa quà tặng quảng cáo có thông tin doanh nghiệp sẽ được mọi người sử dụng và trở thành một sản phẩm quảng cáo di động đưa thương hiệu của bạn đi khắp mọi nơi.

Hơn nữa, với áo mưa doanh nghiệp có thể dễ dàng in thông tin doanh nghiệp với kích thước lớn hơn rất nhiều khi so sánh với balo, áo thun, móc khóa hay bất kì một loại sản phẩm quà tặng nào khác. Do đó, thương hiệu của doanh nghiệp cũng tạo ra sự bắt mắt và gây được ấn tượng nhiều hơn.

Không những thế, thời gian để sử dụng một chiếc áo mưa là rất lâu. Một chiếc áo mưa in logo quảng cáo với màu sắc bắt mắt, thiết kế in ấn chuyên nghiệp sẽ có thời gian sử dụng khá dài, trung bình là 2 năm cho các loại vải nhựa như Rạng Đông, Lực Quán, Huệ Linh hay 3-5 năm cho các loại áo mưa vải dù. 

Tính hữu dụng 

Khó có thể tìm kiếm một phương thức quảng cáo bằng quả tặng nào hữu dụng như áo mưa. Điều này hoàn toàn có thể giải thích bởi quy mô dân số, điều kiện giao thông và yếu tố khí hậu của Việt Nam. 

Vì thế, đây luôn là một món quà hữu ích cho người nhận và lẽ đương nhiên, nó sẽ là một sản phẩm được đánh giá cao và được mọi người yêu thích. Sử dụng áo mưa như một quà tặng quảng cáo sẽ dễ dàng giúp khách hàng hài lòng và tăng độ hảo cảm của doanh nghiệp trong mắt họ.

Mẫu áo mưa cánh dơi có giá thành hợp lý dưới 40,000đ là có ngay quà tặng quảng  cho khách hàng có in logo.

Gọi Ngay

Contact Me on Zalo